Chính sách bảo hành

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo những điều kiện sau:

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành( tính từ ngày được ghi trong hóa đơn chứng từ mua hàng).

– Sản phẩm bị hư hỏng bởi linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

– Phải có tem bảo hành của Bách Khoa trên sản phẩm.

– Số máy và tem niêm phong trên sản phảm phải nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CÓ TÍNH PHÍ:

Qui định những sản phẩm không được bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành miễn phí.

– Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp gây hỏng sản phẩm

– Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, vỡ, bị dán đè lên hoặc bị sửa đổi.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài như: rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn thiên tai, côn trùng xâm nhập

–  Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo như: dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

– Các phẩm mềm miễn phí kèm theo máy.

– Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước khi đem đến công ty Bách Khoa

– Vệ sinh lau chùi máy.

III. SẢN PHẨM VÀ THỜI HẠN BẢO HÀNH

Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

Thời hạn bảo hành là 12 thánh tính từ khi giao nhận hàng.

IV. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

– Quý khách có thể mang máy tới địa chỉ :

Thành Phố Hồ Chí Minh: Số 790 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hà Nội: Phòng 703, Số 35, ngõ 1, Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

*Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng

Sản phẩm Sản phẩm chúng tôi đa dạng từ hệ thống ĐHKK, ống gió vải, BMS, cảm biến các loại
cho đến
Giải pháp chống cáu cặn cho hệ chiller, chống ăn mòn hệ ĐHKK, giải pháp chống rung chống ồn, lưới lọc.